Przyjazne użytkownikom polskie wsparcie phpBB 3.0

Twoja przeglądarka jest przestarzała i nie wspiera obecnych standardów WWW.
Zalecamy instalację najnowszej wersji jednej z przeglądarek, które poprawnie obsługują obecne standardy, np:

  • Arora
  • Chrome
  • Firefox
  • Opera
  • Safari

vo chong a phu suc song cua mi nguoi ban quat ta loai cay

Regulamin działu

  1. Dozwolone jest umieszczanie tylko linków do forów stojących na ręcznie zainstalowanym, aktualnym skrypcie phpBB3 i do stron posiadających takie fora.
  2. Zgłoszenie musi zawierać klikalny link do forum oraz jego opis.
  3. Reklamowanie forów posiadających zawartość sprzeczną z polskim prawem (m.in. warezy) lub nieodpowiednią dla osób niepełnoletnich (m.in. przemoc, pornografia) jest zabronione.
  4. Umieszczanie forów stworzonych w celach reklamowych (w tym forów teoretycznie niereklamowych, ale mających bardzo dużo linków zewnętrznych) jest zabronione.
  5. Umieszczane fora ogólnotematyczne, komputerowe, o grach i o komórkach muszą mieć co najmniej 5000 postów, napisanych przez minimum 400 różnych użytkowników, pozostałe fora - co najmniej 100 postów napisanych przez minimum 10 użytkowników.
  6. Zabronione jest reklamowanie forów założonych na darmowych serwerach.
  7. Zgłaszane fora muszą umożliwiać pełny dostęp do zawartości dla osób niezalogowanych.
  8. Pisanie postów na inny temat, niż ocena forum, którego dotyczy wątek, jest zabronione.
  9. Forum, którego wątek zostanie usunięty z powodu niezgodności z regulaminem, nie może być ponownie zgłoszone.

Wszystkie wątki niezgodne z powyższymi zasadami będą usuwane.

vo chong a phu suc song cua mi nguoi ban quat ta loai cay

Postprzez haigiacmo444 » 12 lut 2018, o 08:02 ·

giá trị nhân đạo của vợ chồng a phủ phân tích sức sống tiềm tàng của mị câu chuyện người bán quạt may mắn tả một loài cây mà em yêu thích lop 4

giá trị nhân đạo của vợ chồng a phủ vợ chồng A Phủ được xem như 1 bản cáo trạng gang thép để buộc tội, tố cáo tội ác của gia đình nhà thống lí, của chiếc xã hội thổ ti lang tạo ở miền núi mà tương ứng với nó là XH phong kiến ở miền xuôi. Đó là một phường hội vô cùng ngột ngạt nơi người nông dân phải sống kiếp trâu ngựa, nô lệ đến mất cả quyền khiến cho người. thị trấn hội ấy là xã hội tiền quyền và thần quyền. Chỉ vì 10 đồng bạc trắng mà mỗi năm phải trả lãi một nương ngô. Đây là món nợ truyền kiếp bởi ngày xưa bác mẹ Mị lấy nhau không với tiền nên phải vay của nhà thống lí Pá Tra – ông A Sử. tới tận ngày hôm nay mẹ Mị đã chết, bố Mị đã già mà nợ vẫn chưa trả hết. Chính 10 đồng bạc trắng ấy đã làm cho Mị bị bắt cóc mang về nhà thống lí để sống kiếp trâu ngựa, nô lệ.

phân tích sức sống tiềm tàng của mị bản tính của dòng XH nơi quyền con người ko được coi trọng còn được biểu hiện qua căn số của nhân vật A Phủ. Chỉ vì đánh lại kẻ phá ngang hội xuân mà A Phủ đã bị bắt về xét xử. Phiên tòa xét xử A Phủ mở ra vào lúc không ai lại đi xét xử. những quan tòa ngồi chết giấc ngay trong khói thuốc phiện; vừa hút, vừa đánh, vừa chửi A Phủ. kết cục, A Phủ đã phải trở thành một kẻ nô lệ trong nhà thống lí Pá Tra. Sau này, chỉ vì để hổ vồ mất một con bò, A Phủ đã bị trói vào cột nhà và bỏ đói giữa các đêm sương giá vùng cao. tuy nhiên, ta còn thấy xuất hiện hình ảnh người chị dâu có loại lưng còng rạp vì đeo hồ nặng nhọc dù cho tuổi đời không hơn Mị là bao… đa số các con người ngừng thi côngĐây chính là hiện thân cho người dân cày nơi rẻo cao Tây Bắc, những con người đang hàng ngày, hàng giờ bị bóc lột đến cơ cực. Ở nơi địa ngục tù dương thế này, con người ta đa dạng khi mường tưởng loại chết. Nó cũng khiến lòng thương người bị chai sạn, chai lì. Ta có thể thấy rõ điều này phê duyệt chi tiết hàng đêm khi dậy thổi lửa hơ tay, Mị vẫn trông thấy A Phủ bị bỏ đói, bị trói vào cột nhà nhưng Mị vẫn ko phải bận lòng tương tự rõ ràng, chiếc ác nơi đây diễn ra đa dạng hơn cơm bữa đã khiến cho xói mòn tình người.

ko chỉ tố giác, Tô Hoài còn với sự đồng cảm, thương xót cho số mệnh của con người trong XH. Điều này được biểu hiện trước hết ở tình thương nhà văn dành cho cha con Mị. Thêm vào chậm tiến độ, Tô Hoài còn dành tình thương của mình cho nhân vật A Phủ. A Phủ vốn là một đứa trẻ mồ côi phiêu bạt tới nơi Hồng Ngài. Tuy chăm chỉ khiến lụng nhưng vì nghèo nên A Phủ không lấy được vợ. Vì thực chất cương trực của mình, A Phủ đã đánh lại A Sử trong một lần hắn phá bĩnh chơi xuân và bị bắt khiến cho nô lệ cho nhà thống lí. Cần phải khẳng định, viết lên những trang văn này, ngòi bút của Tô Hoài ứa biết bao lăm máu và nước mắt.

tả một loài cây mà em yêu thích lop 4 lúc viết t/p này, Tô Hoài đã lách sâu ngòi bút của mình để phát hiện ra ở trong tâm hồn của người dân cày rẻo cao vẫn còn tình người, phát hiện ra bản chất tốt đẹp ko phải bị mai một. Điều này được diễn đạt thứ nhất là ở tình phụ tử. Đó là sự xâu xé trong tâm tư của người cha già. Cả đời ông khiến lụng nặng nhọc trên nương rẫy đẻ mong thoát khỏi cảnh nghèo nhưng lâm vào bước đường cùng phải gả con gái cho nhà giàu. bồ văn sở hữu thể thấy rõ sự cùng quẫn của cha Mị phê duyệt các lời nói đầy nước mắt “Mày về chào lạy tao để mày đi chết ấy à? Mày chết nhưng nợ tao vẫn còn, quan lại bắt tao trả nợ. Mày chết rồi thì không lấy người nào làm cho nương ngô kém chất lượng được nợ người ta, tao thì ốm yếu quá rồi. ko được, con ơi!” Về phía Mị, tuy đang sống trong hạnh phúc của mối ngọn ngành nhưng vì thương cha, Mị đành chấp nhận đào sâu chôn chặt mọi mơ ước của 1 thời con gái. rộng rãi khi những tưởng Mị sẽ tậu tới chiếc hết nhưng rút cuộc chữ “Hiếu” đã giúp Mị thắng lợi gần như.

Obrazek

bản tính rẻ đẹp của con người vùng cao cũng đã được biểu thị chuẩn y tình thương của Mị mang người cùng hoàn cảnh ngừng thi côngĐây là A Phủ. khi ban sơ, ý trung nhân văn tưởng như tình thương người của Mị sau bao nhiêu năm sống trong nhà thống lí ở Hồng Ngài đã biến mất. Thế nhưng nghe thấy tiếng thở phì phì của A Phủ, quay đầu lại nhìn thấy chàng trai khỏe mạnh nhất bản ngày nào đã bị hành tội tới tiều tụy, đặc thù là sau lúc thấy hai hàng nước mắt chảy vào hõm má của A Phủ, lòng thương người tưởng như đã chai sạn của Mị bùng lên một bí quyết mãnh liệt. Chính tình thương đó đã thúc đẩy Mị cầm dao cắt dây trói cho A Phủ. tương tự, ngay trong địa lao tù trần gian, loại đẹp vẫn thăng hoa, mẫu đẹp vẫn nổi loàn, lòng tốt con người vẫn chiến thắng.

câu chuyện người bán quạt may mắn như ta đã biết, cái đích của văn học như Nam Cao đã tuyên ngôn trong t/p “Đời thừa” Đó là: “Văn chương ko cần đến các người thợ khéo tay khiến cho theo một đôi kiểu mẫu đưa cho. văn chương chỉ dung nạp được những người biết đào sâu, biết sắm tòi, khơi những nguồn chưa ai khơi và sáng tạo những mẫu gì chưa với.” có nhẽ Tô Hoài đích thực là 1 nhà văn như vậy. Viết “VCAP”, Tô Hoài đã dựng lên trước mắt chúng ta 1 bức chân dung của người nông dân trong XH. Thế nhưng đây ko còn là bức chân dung của các người nông dân trước CM mà ta bắt gặp đâu chậm tiến độ như ở CP, lão Hạc, anh Pha, chị Dậu,… đầy đủ đều bị dồn vào bước tuyến phố cộng. các bức chân dung kia hoàn toàn thiếu AS của Đảng. nếu lão Hạc ở cuối t/p ăn bả chó để chết; ví như CP cả đời chỉ khao khát làm người lương thiện nhưng kết thúc truyện chết quằn quại trên vũng máu; nếu chị Dậu hai mươi bốn tuổi đời với vẻ đẹp của người con gái “cầu Lim đình Cẩm” đã phải bán con, bán chó rồi bán nốt cả đôi dòng sữa của mình để rồi kết cục phải mở cửa chạy ra ngoài trong bầu trời tối như mực như dòng tiền trình của chị thì nhà văn Tô Hoài khi viết t/p này đã giác ngộ AS của CM, tinh thần của thời đại đã đến có Tô Hoài. Tô Hoài đã không thể để cho Mị chết rũ xương ở Hồng Ngài. Nhà văn đã bước qua được các ngừng của mẫu VH hiện thực phê phán và để Mị gặp A Phủ. Chính điều đó đã tiếp cho Mị sức mạnh để đánh tháo người cộng hoàn cảnh, giải thoát chính bản thân minh. tương tự, Tô Hoài bằng anh tài của mình đã sắm ra ý thức kết đoàn của người dân Tây Bắc

haigiacmo444

NowyPosty: 4Dołączył(a): 19 sty 2018, o 03:45

Kto przegląda forum

Użytkownicy przeglądający ten dział: Brak zidentyfikowanych użytkowników i 2 gości

Zaloguj  •  Zarejestruj